gree

DINH DƯỠNG XANH

green monday vietnam

Rau củ các loại: Ít nhất 5 bữa/ngày

Rau củ chứa đầy chất dinh dưỡng; chúng cung cấp vitamin C, beta-carotene, riboflavin, sắt, can-xi, chất xơ, cùng nhiều dưỡng chất khác. Những loại rau củ có màu xanh lá cây đậm như bông cải xanh, cải xoăn, cải mù tạt và cây cải củ, rau diếp xoăn, hay cải thìa đều là nguồn dưỡng chất đặc biệt tốt. Những loại mày vàng đậm hoặc cam như cà rốt, bí đỏ, khoai lang cung cấp cho chúng ta beta-carotene. Hãy lấp đầy thực đơn của bạn với nhiều loại rau củ đa dạng và phong phú.

Mẹo nhỏ: Hãy ăn 7 sắc cầu vồng! Các loại rau củ có màu sắc đa dạng và rực rỡ bởi vì chúng mang hàng ngàn loại dưỡng chất khác nhau.

Khẩu phần:

  • 240 ml rau củ tươi
  • 120 ml rau củ nấu chín
Copyright 2015 Green Monday Vietnam | All Rights Reserved | Privacy Policy